NEWS & EVENTS

เลือกเตียงสระน้ำอย่างไรให้ดูดีและเหมาะกับการใช้งานของคุณ มาดูพร้อมกัน!

       หากพูดถึงเตียงสระน้ำ แน่นอนว่าทุกคนต่างนึกถึงสระว่ายน้ำภายในโรงแรมหรือนึกถึงชายหาด เพราะ "เตียงสระน้ำ" นั้นเรามักจะพบเจอคู่กับสระว่ายน้ำเสมอเตียงสระน้ำมีฟังก์ชันการใช้งานมากมายและต่างกันออกไปเป็นทั้งที่นั่งและที่นอนในเวลาเดียวกันทั่วไปมักใช้สำหรับการพักผ่อนหลังเล่นน้ำเสร็จในยามว่าง ให้ความรู้สึกสบายผ่อนคลายจึงทำให้หลาย ๆ คนมักนั่งเล่นหรือนอนพักในเวลาที่เหนื่อยจากการว่ายน้ำเสมอ อีกทั้งยังมีเทรนใหม่ ๆเกิดขึ้นมามากมายยกตัวอย่างเช่น เทรนอาบแดด แน่นอนว่าสาว ๆมักชอบนอนที่เตียงสระน้ำเพื่ออาบแดดนั่นเองเตียงสระว่ายน้ำจึงมีการออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานมากมาย คำนึงถึงผู้ใช้เป็นหลักและในบรรดาดีไซน์ที่มีให้เลือกมากมายหลายแบบนั้น บางคนยังตัดสินใจไม่ได้ว่าตนเองต้องการแบบไหนวันนี้เราจะพาทุกท่านมาพบกับ เตียงสระน้ำ จาก Splendor ถ้าพร้อมแล้วไปรับชมพร้อมกันเลย

 

 

Teak Chaise Lounge | Sunbed / เตียงสระน้ำไม้สัก

รหัสสินค้า: CL-201-0,  P003, P004,LFCL-3159-0, CL-2490-0

            สำหรับใครที่ชอบงานไม้พลาดไม่ได้เด็ดขาด ขอเชิญมาชมสินค้ากันต่อที่ TEAK-CHAISE LOUNGES | SUNBED เตียงสระน้ำไม้สักโครงสร้างทำจากไม้สักที่มาจากธรรมชาติให้บรรยากาศอบอุ่นผ่อนคลายอย่างลงตัวเตียงมาพร้อมกับพนักพิงหลังและศรีษะสามารถปรับได้ตามความต้องการทั้งปรับให้เป็นแบบนอนราบหรือปรับให้ตั้งขึ้นเพื่อไว้พิงหลังก็ได้เช่นกันเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบเตียงสระน้ำตามแนวชายหาดหรือสถานที่พักผ่อนตามโรงแรมต่าง ๆ

 


 

Teak Chaise Lounge | Sunbed with Synthetic Fabric Textilene / เตียงสระน้ำบุผ้าสังเคราะห์โครงไม้สัก

รหัสสินค้า: CL-2038-0, CL-2159-0 CL-2415-0

            มาต่อกันที่ดีไซน์เรียบแต่หรูชิ้นนี้กันบ้าง สำหรับ TEAK CHAISE LOUNGE | SUNBED WITHSYNTHETIC FABRIC TEXTILENE อีกหนึ่งเตียงสระน้ำที่ทำจากไม้เช่นกัน แต่ใส่ความพิเศษลงไปมากกว่า คือมาพร้อมกับเบาะผ้าใยสังเคราะห์คุณภาพสูง ถ้าใครได้จับจองเป็นเจ้าของแล้วแน่นอนว่าคุ้มเกินราคาแน่นอน ดีไซน์ที่เรียบแต่ให้บรรยากาศคูล ๆ เหมาะกับการพักผ่อนที่เงียบสงบ มีความทันสมัย พร้อมปรับเอนได้สะดวก หากต้องการตกแต่งสถานที่ของคุณให้โดดเด่นสะดุดตาควรมีเฟอร์นิเจอร์ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและคลาสสิกอยู่ด้วย ส่วนมากนิยมใช้เฟอร์นิเจอร์ "ไม้สัก" เห็นรูปแล้วหลายคนจินตนาการถึงชายทะเลกันเลยทีเดียว สาเหตุคงเพราะเตียงสระน้ำลักษณะนี้ เหมาะกับการใช้เป็นที่พักผ่อน ยิ่งถ้าวิวสวย ๆ บรรยากาศดี ๆ ยิ่งต้องมีเตียงบุผ้าสังเคราะห์โครงไม้สักอยู่คู่กัน เพราะจะทำให้บรรยากาศที่ผ่อนคลาย แต่ยังมีความคลาสสิคในตัว เหมาะกับผู้ที่ชอบงานไม้ที่สุด เตียงสามารถปรับเอนขึ้นลงได้ตามความต้องการ ทั้งยังมีล้อจึงทำให้สะดวกต่อการเคลื่อนย้าย มีสีให้เลือกเยอะสามารถเลือกใช้เพื่อให้เหมาะกับสถานที่ได้ตามความต้องการ

Stainless Steel Chaise Lounge | Sunbed with Synthetic Fabric / เตียงสระน้ำสแตนเลสบุผ้าสังเคราะห์

รหัสสินค้า: CL-2640-0, CL-2676-0, CL-2039-TEX-S

            เตียงสระน้ำสแตนเลสบุผ้าใยสังเคราะห์หรือ Stainless Steel chaise |Sunbed Lounge with Synthetic Fabric มีความแข็งแรง ทนทานต่อการกัดกร่อน สามารถทนต่อความร้อนและความเย็นจัดได้ ทั้งยังปรับสภาพให้เข้ากับการเปลี่ยนอุณหภูมิโดยเฉียบพลันได้ดี เตียงปรับเอนได้ตามความต้องการ เบาะผ้าใยสังเคราะห์คุณภาพสูง ใครชื่นชอบงานสแตนเลสห้ามพลาดเด็ดขาด

Stainless Steel Chaise Lounge | Sunbed with Batyline or Textilene with Powder Coating

เตียงสระน้ำโครงสร้างสแตนเลสผ้า Batyline

รหัสสินค้า: CL-2273-60-C, CL-2433-C

            เตียงสระน้ำโครงสร้างสแตนเลสที่มาพร้อมเบาะผ้า Batyline ด้วยรูปทรงที่มีหลายรูปแบบ มีความคลาสสิคในตัว ดูแลทำความสะอาดง่าย ในปัจจุบันเตียงสระน้ำสแตนเลสมีสีให้หลายสี โดยการเคลือบสีเคมีไฟฟ้าทำให้สแตนเลสมีสีที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ทั้งยังสามารถทนต่อความร้อนและความเย็นจัดได้ สามารถปรับสภาพให้เข้าการเปลี่ยนอุณหภูมิโดยเฉียบพลันได้ดี

Teakwood Hamilton Chaise Lounge With Polyrattan / เตียงสระน้ำหวายสังเคราะห์ โครงไม้สัก

รหัสสินค้า: CL-2036-0

อีกหนึ่งเตียงสระน้ำสุดฮอตที่ผสมผสานระหว่างโครงสร้างหวายสังเคราะห์และไม้สัก มาพร้อมกับความแข็งแรงและความสวยงามที่ลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบ TeakwoodHamilton Chaise Lounge With Polyrattan ท่านใดที่ชอบงานผสมผสานไม่ควรพลาดกับสินค้าชิ้นนี้ ที่ถูกดีไซน์ออกมาให้มีรูปร่างกะทัดรัด สามารถใช้งานได้หลายสถานที่ ตัวอย่างเช่น บริเวณสนามหญ้า บริเวณสระว่ายน้ำ หรือบริเวณริมชายหาด ทั้งยังมีสีสันให้เลือกหลายสี อาทิเช่น Sand, Natural, Maka, Capucino จึงทำให้ท่านสามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการมีรอยต่อระหว่างบริเวณเอนหลังเป็นลักษณะตั้งฉาก เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งสไตล์ธรรมชาติ เตียงสามารถปรับระดับเอนได้

Polyrattan Chaise Lounge | Sunbed / เตียงสระน้ำหวายสังเคราะห์

รหัสสินค้า: LFCL-3198-0, CL-2518-0, CL-2177-0, ST78-1-R

            สำหรับเตียงสระน้ำหวายสังเคราะห์ ดีไซน์สุดฮอตมีความเป็นสมัยใหม่ คงเป็นขวัญใจของหลาย ๆ คนที่ชื่นชอบงาน หวาย” Polyrattan Chaise Lounge | Sunbed มีคุณสมบัติพิเศษด้านการทนต่อสภาพอากาศและความแข็งแรง มีความสวยงามที่มาจากธรรมชาติจึงเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบาทำให้เคลื่อนย้ายสะดวก ให้บรรยากาศสุดคลาสสิคที่ลงตัว

Aluminium Chaise Lounge | Sunbed / เตียงสระน้ำโครงอลูมิเนียม

รหัสสินค้า: CL-2108-0, CL-2039-ALS-OT , CL-2362-0, CL-2362-B, CL-2426-0, CL-2194-0, CL-2039-AL-A, CL-2039-AL-S, CL-2039-ALB

            เตียงสระน้ำโครงสร้างอลูมิเนียม Aluminium Chaise Lounge |Sunbed แน่นอนว่าต้องแข็งแรงทนทาน ทนแดด ทนฝน เป็นอย่างดี และมีสีให้เลือกหลากหลายเฉดสี มีที่ท้าวแขนและยังสามารถปรับเอนได้ตามความต้องการเหมาะกับทุกสถานที่เพราะอลูมิเนียมของเรานั้นทนทานต่อการเกิดสนิม และทนทานต่อการกัดกร่อน ดีไซน์เก๋ ดูดีมีระดับ และดูแลรักษาง่าย ไม่ว่าจะนำไปตกแต่งที่ไหนเมื่อเห็นเป็นต้องสะดุดตาแน่นอน มีการใช้สารเคลือบกันสนิมอย่างดี มีความแข็งแรงทนทานน้ำหนักเบาง่ายต่อการเคลื่อนย้าย มีอายุการใช้งานยาวนาน และมีให้เลือกหลายดีไซน์ตามความชอบหรือลักษณะการใช้งานนั่นเอง

Aluminium Chaise Lounge with Acrylic Fabric | Sunbed

เตียงสระน้ำโครงอลูมิเนียมพร้อมเบาะผ้าอะครีลิค

รหัสสินค้า:  LFCL-2510-0

ใครชอบความเรียบหรูแต่แฝงความมินิมอลในตัว ห้ามพลาดเด็ดขาดกับเตียงสระโครงอลูมิเนียมพร้อมเบาะผ้าอะครีลิค Aluminium Chaise Lounge with AcrylicFabric | Sunbed ที่มาพร้อมกับสีฟ้าสดใสที่ใครเห็นเป็นต้องสะดุดตา สำหรับเตียงสระน้ำชุดนี้โครงของเฟอร์นิเจอร์ทำจากอลูมิเนียมทำให้มีน้ำหนักเบาเคลื่อนย้ายสะดวก มีความแข็งแรงทนทาน ปลอดภัยจากสนิม

 

สุดท้ายนี้ทุกหากท่านต้องการชมสิ้นค้าเพิ่มเติมจาก Splendor  คลิ๊ก!! สามารถกดรับชมสินค้าที่เว็บไซต์เราได้เลย 


Copyright ©2016 SHUN THAI CO.,LTD All rights reserved.
We have outdoor furniture,outdoor sofa for hotel and residential in thailand,bangkok,phuket and samui. #โต๊ะอลู #Aluminium outdoor Furniture Thailand #Outdoor Furniture Thailand #Premium Outdoor furniture Thailand #Premium Furniture shop in Hua Hin #Furniture outdoor Thailand #โต๊ะสแตนเลส #เตียงสระน้ำอลู #เก้าอี้อลู #เก้าอี้หวายเทียม #หวายสังเคราะห์ #โซฟาหวาย #Outdoor Sofa Thailand #Outdoor Sofa for Hotel #Garden furniture Bangkok #Gardern furniture Thailand #Garden furniture manufacturer in Thailand #Garden sofa thailand #Garden table in Thailand #ร้านเฟอร์นิเจอร์หัวหิน #Outdoor furniture Hua Hin #Outdoor furniture Bangkok #Outdoor furniture Phuket #Outdoor furniture for hotel #Hotel furniture Thailand #Hotel furniture Bangkok #Furniture Hua Hin #Furniture in Phuket #Furniture shop Phuket #Funriture shop Hua Hin #Furniture shop Bangkok #Teak Furniture Bangkok #Splender #Splendor #Splendor outdoor #Splender furniture #Splendor garden furniture #Splendor teak #Muse furniture #Ivy decor #Nature Corner #Kenkoon #Sarn #Ikea Phuket #Phuket furniture shop #ผ้า Sunbrella #Sunbrella fabric #Sunbrella fabric supplier #Sunbrella shop #Garden Umbrella Thailand #Parasol Thailand #Outdoor Umbrella Thailand #Umbrella Hua Hin #Umbrella Phuket #Umbrella Thailand